Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Handahófsvalin síða
Hlaða inn skrá
Allar skrár
Notendur
Allir notendur
Notandahandbók
Breyti
Upplýsinga- og tæknimennt
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
== Stafræn borgaravitund == {| class="wikitable" ! Yfirheiti ! Við lok 4. bekkjar getur nemandi ! Við lok 7. bekkjar getur nemandi ! Við lok 10. bekkjar getur nemandi |- ! Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan | beitt góðri líkamsstöðu við notkun stafrænnar tækni og útskýrt muninn á jákvæðum og neikvæðum skjátíma og sagt frá hvernig notkun stafrænna miðla getur haft áhrif á líðan {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan|4}} | hugað að eigin heilsu og vellíðan við notkun stafrænnar tækni og gert sér grein fyrir mikilvægi jafnvægis í skjátíma {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan|7}} | nýtt stafræna tækni til að auka vellíðan og bæta heilsu, fundið jafnvægi í notkun sinni og þekkt margvísleg einkenni og afleiðingar ofnotkunar tölvu og snjalltækja og útskýrt áhrif samfélagsmiðla á líf sitt {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan|10}} |- ! Friðhelgi og öryggi | útskýrt á einfaldan hátt hvað persónuupplýsingar eru og hverju má og má ekki deila í stafrænu umhverfi {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Friðhelgi og öryggi|4}} | gert sér grein fyrir mikilvægi þess að vernda persónuupplýsingar og friðhelgi einkalífs í stafrænu umhverfi og áttað sig á hverjum sé hagur af því að safna stafrænum upplýsingum {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Friðhelgi og öryggi|7}} | gert sér grein fyrir notkun persónuupplýsinga og metið tilgang hennar á gagnrýninn hátt og beitt leiðum til að verjast söfnun persónuupplýsinga {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Friðhelgi og öryggi|10}} |- ! Stafrænt fótspor og auðkenni | lýst á einfaldan hátt hugtakinu stafrænt fótspor, skilið hvernig það verður til og hvert sé samspil þess og netnotkunar {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Stafrænt fótspor og auðkenni|4}} | rætt og útskýrt að öll netnotkun einstaklinga skilur eftir sig spor í stafrænu umhverfi til langframa {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Stafrænt fótspor og auðkenni|7}} | gert sér grein fyrir stafrænu fótspori og hvernig það mótast af allri nethegðun {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Stafrænt fótspor og auðkenni|10}} |- ! Virðing í stafrænu umhverfi | gert sér grein fyrir mikilvægi þess að leita til fullorðinna ef hætta eða áreiti skapast á netinu {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Virðing í stafrænu umhverfi|4}} | gert sér grein fyrir helstu hættum í stafrænu umhverfi og þekkt vel ólíkar leiðir til að tilkynna ólöglegt og vafasamt efni á netinu og að samfélagsmiðlar hafa áhrif á samskipti, {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Virðing í stafrænu umhverfi|7}} | þekkt helstu hættur í stafrænu umhverfi og varið sjálfan sig, búnað og gögn við ýmsum ógnum á netinu og getur nýtt stafrænt umhverfi á uppbyggilegan hátt {{ang-hæfniviðmið|Stafræn borgaravitund|Virðing í stafrænu umhverfi|10}} |- ! Samskiptareglur, orðræða og virðing í stafrænum samskiptum | þekkt hugtakið neteinelti og einfaldar reglur í samskiptum og myndbirtingum á netinu og þekkt leiðir til að vernda sig og aðra fyrir neteinelti. | nefnt helstu netöryggis- og samskiptareglur og tekið ábyrgð á eigin nethegðun og beitt leiðum til að vernda sig og aðra fyrir neteinelti. | gert grein fyrir helstu siðareglum á netinu og skilið hvernig þær byggja á gagnkvæmri virðingu og beitt leiðum til að vernda sig og aðra fyrir neteinelti, hatursorðræðu og stafrænum átökum. |}
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennara Wiki:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)