Rúmfræði og listir

Úr Kennarakvikan

Útgáfa frá 5. mars 2025 kl. 13:43 eftir Martin (spjall | framlög) Útgáfa frá 5. mars 2025 kl. 13:43 eftir Martin (spjall | framlög) (Ný síða: Efnið var upphaflega unnið af Margéti S. Bjarnadóttur haustið 2013 fyrir kennslustofu á eTwinning-ráðstefnu fyrir evrópska stærðfræðikennara á unglingastigi og fyrri stigum framhaldsskólans. Í kennslustofunni var skoðuð tenging rúmfræði við listir með áherslu á þökun í anda listamannsins M.C. Escher. Það var svo unnið áfram á lesnámskeiði í HÍ undir leiðsögn Guðbjargar Pálsdóttur. Hér fyrir neðan má nálgast fyrirlestur um viðfangsef...)
(breyting) ←Fyrri útgáfa | Nýjasta útgáfa (breyting) | Næsta útgáfa→ (breyting)

Efnið var upphaflega unnið af Margéti S. Bjarnadóttur haustið 2013 fyrir kennslustofu á eTwinning-ráðstefnu fyrir evrópska stærðfræðikennara á unglingastigi og fyrri stigum framhaldsskólans. Í kennslustofunni var skoðuð tenging rúmfræði við listir með áherslu á þökun í anda listamannsins M.C. Escher. Það var svo unnið áfram á lesnámskeiði í HÍ undir leiðsögn Guðbjargar Pálsdóttur. Hér fyrir neðan má nálgast fyrirlestur um viðfangsefnið, myndbönd með fyrirlestrinum og svo leiðbeiningar í þökun bæði í höndunum og í tölvu. Gangi ykkur vel!

Um hugtök: Enska orðið fyrir það hugtak sem hér er unnið með er tesselation eða tiling. Í Orðasafni Íslenska stærðfræðifélagsins er það þýtt sem flísalagning en orðin flísun og þökun hafa einnig verið notuð.