Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Hæfniviðmið í stærðfræði
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
== Vinnulag stærðfræðinnar == {| class="wikitable" ! Yfirheiti ! Við lok 4. bekkjar getur nemandi ! Við lok 7. bekkjar getur nemandi ! Við lok 10. bekkjar getur nemandi |- ! Verkfæri og hlutbundin gögn | nýtt sér verkfæri og hlutbundin gögn sem þarf til að finna lausn á stærðfræðilegum viðfangsefnum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Verkfæri og hlutbundin gögn|4}} | nýtt sér verkfæri og hlutbundin gögn til að rannsaka og finna lausn á stærðfræðilegum viðfangsefnum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Verkfæri og hlutbundin gögn|7}} | valið og nýtt ólík hjálpargögn og verkfæri til stærðfræðilegrar iðkunar, þ.m.t. tölvutækni og gervigreind {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Verkfæri og hlutbundin gögn|10}} |- ! Samræður og tjáning | tekið þátt í samræðum um stærðfræði, hugtök hennar og lausnaleiðir {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Samræður og tjáning|4}} | tjáð sig um stærðfræði, útskýrt hugsun sína fyrir öðrum og spurt spurninga til að leita lausna {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Samræður og tjáning|7}} | tjáð sig og spurt spurninga um stærðfræðileg viðfangsefni, útskýrt og rökstutt lausnir sínar fyrir öðrum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Samræður og tjáning|10}} |- ! Táknmál og hugtök | notað rétt heiti yfir stærðfræðitákn og nýtt þau rétt við útreikninga {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Táknmál og hugtök|4}} | notað rétt heiti yfir stærðfræðitákn, nýtt þau af nákvæmni við útreikn¬inga og yfirfært milli táknmáls og daglegs máls {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Táknmál og hugtök|7}} | notað hugtök og táknmál stærðfræðinnar til að setja fram, tákna og leysa hversdagsleg og fræðileg verkefni {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Táknmál og hugtök|10}} |- ! Þróun aðferða | þróað hentugar aðferðir sem byggja á eigin skilningi við reikning með náttúrulegum tölum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þróun aðferða|4}} | þróað hentugar aðferðir sem byggja á eigin skilningi við reikning með ræðum tölum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þróun aðferða|7}} | þróað, útskýrt og rökstutt hentugar aðferðir sem byggja á eigin skilningi við reikning með ræðum tölum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þróun aðferða|10}} |- ! Sannanir | | metið hvort sönnun eða einföld rök byggð á stærðfræðilegum eiginleikum eru gild {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Sannanir|7}} | sett fram, túlkað og metið einföld stærðfræðileg rök og sannanir {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Sannanir|10}} |- ! Þrautalausnir | nýtt aðferðir og leiðir til að leysa þrautir og rök- stutt svör sín {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þrautalausnir|4}} | leyst þrautir og rökstutt svör {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þrautalausnir|7}} | nýtt fjölbreyttar reikniaðgerðir og stærðfræðilegt samhengi til að leysa þrautir og rökstutt svör sín {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Þrautalausnir|10}} |- ! Rannsóknarvinna | unnið, einn og í sam-vinnu, að lausnum á stærðfræðilegu við-fangsefni með því að kanna, rannsaka og setja fram tilgátur {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Rannsóknarvinna|4}} | unnið skipulega, einn og í samvinnu, að því að finna lausnir á stærðfræðilegum viðfangsefnum með því að kanna, rannsaka, greina og meta {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Rannsóknarvinna|7}} | unnið skipulega, einn og í samvinnu, að því að rannsaka, setja fram, greina, túlka og meta stærðfræðileg viðfangs-efni og líkön {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Rannsóknarvinna|10}} |- ! Kynningar | undirbúið og flutt stuttar kynningar á eigin vinnu með stærðfræði {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Kynningar|4}} | undirbúið og flutt kynningar á eigin vinnu með stærðfræði {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Kynningar|7}} | undirbúið og flutt kynningar og skrifað texta um eigin vinnu með stærðfræði {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Kynningar|10}} |- ! Reiknihugsun og forritun | búið til einföld reiknirit og tjáð þau með því að nota breytur, skilyrði og lykkjur {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Reiknihugsun og forritun|4}} | notað forritun til að rannsaka gögn í töflum {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Reiknihugsun og forritun|7}} | rannsakað stærðfræðilega eiginleika og samhengi með því að nota forritun {{ang-hæfniviðmið|STÆ|Reiknihugsun og forritun|10}} |}
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)