Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Hæfniviðmið samfélagsgreina
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
== Sjálfsmynd == {| class="wikitable" ! Yfirheiti ! Við lok 4. bekkjar getur nemandi ! Við lok 7. bekkjar getur nemandi ! Við lok 10. bekkjar getur nemandi |- ! Félagsmótun | sagt frá sjálfum sér með hliðsjón af uppruna, búsetu, fjölskyldu, siðum og venjum {{ang-hæfniviðmið|SAM|Félagsmótun|4}} | lýst sjálfum sér og tekið dæmi um þætti sem hafa áhrif á eigin sjálfsmynd, svo sem úr nærsamfélagi, umhverfi og menningu {{ang-hæfniviðmið|SAM|Félagsmótun|7}} | útskýrt hvernig sjálfsmynd mótast af menningu, félagslegu umhverfi, aðstæðum og alþjóðlegum áhrifum {{ang-hæfniviðmið|SAM|Félagsmótun|10}} |- ! Þarfir | áttað sig á mikilvægi næringar, hvíldar, svefns, hreyfingar og hreinlætis {{ang-hæfniviðmið|SAM|Þarfir|4}} | rætt um heilbrigða lífshætti og samskipti og ræktað mikilvægar þarfir {{ang-hæfniviðmið|SAM|Þarfir|7}} | gert sér grein fyrir þörfum sínum og fjallað um ábyrgð sína á eigin lífi, lífsháttum og heilbrigði {{ang-hæfniviðmið|SAM|Þarfir|10}} |- ! Tilfinningar | áttað sig á og lýst ýmsum tilfinningum, svo sem gleði, tilhlökkun, sorg og reiði {{ang-hæfniviðmið|SAM|Tilfinningar|4}} | lýst margvíslegum tilfinningum og áttað sig á áhrifum þeirra á hugsun og hegðun {{ang-hæfniviðmið|SAM|Tilfinningar|7}} | þekkt margbreytileika eigin tilfinninga og bent á víxlverkun tilfinninga, hugsunar, hegðunar og samskipta {{ang-hæfniviðmið|SAM|Tilfinningar|10}} |- ! Hugarfar | áttað sig á mikilvægi jákvæðra viðhorfa fyrir sjálfan sig {{ang-hæfniviðmið|SAM|Hugarfar|4}} | lýst með dæmum mikilvægi jákvæðra lífsviðhorfa, hugarfars og seiglu fyrir eigin þroska {{ang-hæfniviðmið|SAM|Hugarfar|7}} | rökstutt mikilvægi eigin jákvæðra lífsviðhorfa, hugarfar vaxtar og seiglu fyrir persónulega farsæld og þroska {{ang-hæfniviðmið|SAM|Hugarfar|10}} |- ! Sjálfsþekking | gert sér og öðrum grein fyrir hvar eigin styrkur og áhugi liggur {{ang-hæfniviðmið|SAM|Sjálfsþekking|4}} | gert grein fyrir eigin áhugasviðum, styrk og áskorunum og hvernig hægt er að vinna með þá þætti á uppbyggilegan hátt {{ang-hæfniviðmið|SAM|Sjálfsþekking|7}} | gert grein fyrir eigin áhugasviðum, styrk og áskorunum og myndað sér raunhæfa framtíðaráætlun á grunni þeirrar sjálfsþekkingar {{ang-hæfniviðmið|SAM|Sjálfsþekking|10}} |- ! Virðing | sýnt sjálfum sér og öðrum virðingu og sagt frá því hvernig það er hægt {{ang-hæfniviðmið|SAM|Virðing|4}} | sýnt virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum, sett sér mörk í samskiptum og lýst því hvernig það er hægt {{ang-hæfniviðmið|SAM|Virðing|7}} | borið virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum, sett mörk í samskiptum og virt mörk annarra og útskýrt mikilvægi virðingar {{ang-hæfniviðmið|SAM|Virðing|10}} |- ! Staðalmyndir | fjallað um ólíka einstaklinga og hópa í skóla- og nærsamfélaginu {{ang-hæfniviðmið|SAM|Staðalmyndir|4}} | lýst staðalmyndum og fordómum í samfélaginu og áhrifum þeirra og áttað sig á skaðsemi þeirra {{ang-hæfniviðmið|SAM|Staðalmyndir|7}} | fjallað með gagnrýnum hætti um og greint staðalmyndir og fordóma, uppruna þeirra og afleiðingar {{ang-hæfniviðmið|SAM|Staðalmyndir|10}} |- ! Kynjafræði | bent á dæmi um fjölbreytni kynhlutverka og áhrif þeirra á sjálfsmyndina {{ang-hæfniviðmið|SAM|Kynjafræði|4}} | beitt hugtökunum kyn, kynhneigð og kynhlutverk og áttað sig á fjölbreytni hinseginleikans {{ang-hæfniviðmið|SAM|Kynjafræði|7}} | beitt hugtökum tengdum kynjafræði og útskýrt hvaða hlutverki þau gegna í kyngervi einstaklinga og sjálfsmynd {{ang-hæfniviðmið|SAM|Kynjafræði|10}} |- ! Fjármál einstaklings | áttað sig á kostnaði við eigin neyslu og muninum á þörfum og löngunum {{ang-hæfniviðmið|SAM|Fjármál einstaklings|4}} | gert grein fyrir útgjöldum vegna þarfa, langana og hegðunar einstaklinga og mikilvægi fyrirhyggju í fjármálum {{ang-hæfniviðmið|SAM|Fjármál einstaklings|7}} | gert grein fyrir hvernig þarfir, langanir og hegðun móta fjárhagslega stöðu einstaklinga og tekið ábyrga afstöðu í eigin fjármálum og neyslu {{ang-hæfniviðmið|SAM|Fjármál einstaklings|10}} |}
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)