Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Tink@School/Jafnvægisskúlptúr
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
=== Lok verkefnis === Hver hópur kynnir skúlptúrinn sinn. Hafið þessar spurningar í huga í tengslum við frásagnir nemenda: * Hvernig gekk að finna jafnvægi með hlutunum sem þið völduð? * Hvað eruð þið ánægðust með varðandi þetta verkefni? * Hvað var erfitt og hvers vegna var það erfitt? * Hvaða sjálfbærni markmið getið þið tengt við skúlptúrinn ykkar? * Þurfum við jafnvægi? Hvað gerist ef við höfum ekki jafnvægi? Hvernig getum við stutt við jafnvægi? * Og að endanum kemur mikilvægasta spurningin – fannst ykkur gaman að vinna verkefnið? Ef það er möguleiki þá væri gaman að hafa skúlptúrana til sýnis í kennslustofunni í nokkra daga. Munið að taka ljósmyndir bæði af ferlinu og af endanlegum skúlptúrum. Hugið að því hvernig hægt er að taka til og ganga frá eftir verkefnavinnuna á sjálfbæran máta.
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)