Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Tink@School/Sjálfbært skraut
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
=== Framkvæmd verkefnis (45-60 mínútur) === * Gefið öryggismálunum gaum, nemendur eru að vinna með beitt verkfæri, hnífa og skæri og límbyssu sem verður mjög heit. * Á 10 mínútna fresti er gott að tilkynna nemendum hversu mikill tími er eftir. Þetta hjálpar þeim að skipuleggja vinnu sína betur og fylgjast með tímamörkum. * Verið meðvituð um framgang verkefnisins og fylgist með hópunum. Takið eftir hvort einhverjir eru að upplifa gremju eða lenda í erfiðleikum í verkefnavinnunni. * Setjið fram athugasemdir og spurningar til að fá nemendur til að hugsa um mögulegar lausnir eða hjálpa þeim að átta sig á því hvar hlutirnir hafa farið úrskeiðis. Hvaða lausnir sjá þeir til að leysa vandann. * Nemendur eru hvattir til að sjá hvað aðrir hópar eru að gera og kanna betur efniviðinn sem er í boði til að fá innblástur. * Það getur verið gott að bæta við efni hjá hópi sem er í vanda ef þú heldur að það geti reynst hjálplegt til að koma þeim áfram í verkefnavinnunni. * Skrifið niður það sem vekur athygli ykkar á meðan nemendur vinna verkefnið: ** Fyndnar athugasemdir sem þú heyrir ** Eitthvað sem vekur sérstaka athygli – er áhugavert ** Áskoranir sem nemendur glíma við ** Lausnir sem þeir sjá úr vanda * Láttu vita þegar tíu mínútur eru eftir af tímanum. * Góð ráð fyrir leiðbeinanda: ** Ef nemendur vilja nota límbyssu er mælt með að nota hana aðeins síðustu fimmtán mínúturnar (nemendur geta orðið svo áhugasamir um að nota límbyssuna að þeir missa sjónar á öðrum efnivið) ** Vertu búinn að klippa eða skera efniviðinn niður í svipuð form og stærðir. ** Ef efniviðurinn er af skornum skammti reynir meira á sköpun og frumleika. ** Sýndu nemendum nokkur dæmi sem hvetja til sköpunar. ** Einbeittu þér að því að gefa endurgjöf sem beinist að ferlinu sjálfu en ekki fagurfræðinni. '''Tiltekt,''' sjáðu til þess að efnivið sem hægt er að nota aftur sé safnað saman en ekki hent. Pappír er safnað í pappírstunnu til endurvinnslu.
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)