Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Tink@School/Sjálfbært skraut
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
=== Lok verkefnis (15 mínútur) === Í lokin er gott að endurmeta verkefnið með nemendum, gefa þeim tækifæri til að kynna skreytingarnar sínar og ræða ferlið. Notaðu punktana sem skráðir voru niður á meðan á verkefninu stóð. * Lentu nemendur í erfiðleikum? * Hvernig leystu þeir úr vandanum? * Hverju eru þeir stoltastir af? * Hvað fannst þeim svekkjandi eða vakti með þeim gremju? * Hvaða vandamál náðist að leysa? Reyndu að ræða ekki útlit og fagurfræði heldur leggðu áherslu á Tinkering og tæknilega hluta. Gaman væri að ræða við nemendur um það hvernig skrautið muni endast og hvernig það geti mögulega komið í staðinn fyrir eitthvað annað. Biddu nemendur um að útskýra hvort þeir bættu einhverju aukalega við skrautið (hreyfingu, þrívídd o.s.frv) og hvernig þeir fóru að því að framkvæma það. Ræddu um að sjálfbærni sé mikilvægt málefni og leggðu áherslu á að ræða plastnotkun. Útskýrðu að plastmengun sé stórt vandamál sem taka þurfi á. Margar skreytingar eru gerðar úr plasti sem eyðileggst fljótt og er hent eftir litla notkun. Ljúktu verkefninu með þeim skilaboðum að nemendur hafi tekið þátt í að búa til skreytingar úr endurunnum efnum sem nýtast áfram og leggja þannig sitt af mörkum til að sporna við mengun í hafi.
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)