Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Tink@School/Hreyfanlegt skilti
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
=== Fyrirmæli: Búðu til hreyfanlegt skilti (5 mínútur) === Þegar nemendur eru búnir að átta sig á hverju þeir vilja koma á framfæri geta þeir hafist handa. Verkefnið er að búa til skilti, ekki hefðbundið (mótmæla) skilti heldur þarf að vera á því einhvers konar hreyfing, þannig að einhver hluti á skiltinu breytist eða færist úr stað. Þetta getur verið eitthvað sem sprettur upp úr skiltinu eða hreyfist á annan hátt og vekur þannig athygli. Sýndu nemendum nokkur dæmi (sjá í viðauka). Skiltið á að vera sjálfbært og því mikilvægt að það sé búið til úr eins miklu af endurunnu efni og mögulegt er. Hver hópur (2-3 nemendur í hóp) fær þykkt spjald úr pappa sem verður grunnur að skiltinu. Nemendur geta svo valið sér þynnri pappa og annan efnivið til að prófa sig áfram með. Það getur verið gagnlegt að vera með nokkur lítil sýnidæmi tiltæk sem geta gefið nemendum innblástur og komið þeim af stað. Nemendur fá 50 mínútur til að útbúa skiltin sín og eru minntir reglulega á hvað tímanum líður.
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)