„Ráðstefna um menntun í náttúruvísindum/dagskrá“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 7: Lína 7:
|-
|-
|<span style="font-size:88%">'''13:20-14:00'''</span><br>
|<span style="font-size:88%">'''13:20-14:00'''</span><br>
|'''Opnunarerindi'''<br>Per Arild Konradsen, stofnandi [https://www.firstscandinavia.org/ FIRST Scandinavia]
|'''Opnunarerindi'''<br>Per Arild Konradsen, stofnandi [https://www.firstscandinavia.org/ FIRST Scandinavia] [https://eu01web.zoom.us/j/69311255268 Zoom]
|-
|-
|<span style="font-size:88%">'''14:00-15:45'''</span><br>
|<span style="font-size:88%">'''14:00-15:45'''</span><br>
Lína 26: Lína 26:
<span style="font-size:88%">15:25-15:45</span><br>
<span style="font-size:88%">15:25-15:45</span><br>
<span style="font-size:88%">15:45-16:05</span><br>  
<span style="font-size:88%">15:45-16:05</span><br>  
|colspan="2" |'''Málstofa II'''
|colspan="2" |'''Málstofa II''' [https://eu01web.zoom.us/j/69917611933 Zoom]
<span style="font-size:88%">''Náttúrufræðikennsla í grunnskólum - Stuðningur við kennara'': Brynhildur Bjarnadóttir | HA<br>''Skilningur, viðhorf og líðan Norrænna kennaranema gagnvart loftslagsbreytingum og menntun'': Kristín Norðdahl og Edda Elísabet Magnúsdóttir | HÍ<br>'''Kaffipása (25 mín)'''<br>''[https://scienceonstage.is/ Science on Stage]: Það besta í evrópskri náttúrufræðikennslu'': Sigurður Fjalar Jónsson og Hrafnhildur Gísladóttir | FB<br>''Náttúrúvísindafærnin sem PISA mælir'': Haukur Arason | HÍ<br>''Að efla samfélög-STEM námsvistkerfi'': Huld Hafliðadóttir | [https://stemisland.is/ STEM Ísland]og [https://nymennt.hi.is/is NýMennt]</span>
<span style="font-size:88%">''Náttúrufræðikennsla í grunnskólum - Stuðningur við kennara'': Brynhildur Bjarnadóttir | HA<br>''Skilningur, viðhorf og líðan Norrænna kennaranema gagnvart loftslagsbreytingum og menntun'': Kristín Norðdahl og Edda Elísabet Magnúsdóttir | HÍ<br>'''Kaffipása (25 mín)'''<br>''[https://scienceonstage.is/ Science on Stage]: Það besta í evrópskri náttúrufræðikennslu'': Sigurður Fjalar Jónsson og Hrafnhildur Gísladóttir | FB<br>''Náttúrúvísindafærnin sem PISA mælir'': Haukur Arason | HÍ<br>''Að efla samfélög-STEM námsvistkerfi'': Huld Hafliðadóttir | [https://stemisland.is/ STEM Ísland]og [https://nymennt.hi.is/is NýMennt]</span>
|-
|-
Lína 36: Lína 36:
<span style="font-size:88%">15:25-15:45</span><br>
<span style="font-size:88%">15:25-15:45</span><br>
<span style="font-size:88%">15:45-16:05</span><br>  
<span style="font-size:88%">15:45-16:05</span><br>  
|colspan="2" |'''Málstofa III'''
|colspan="2" |'''Málstofa III''' [https://eu01web.zoom.us/j/69767313349 Zoom]
<span style="font-size:88%">''Kennarakvikan: Hvernig stöndum við saman að þróun og miðlun námsefnis?'': Martin Swift | [https://nymennt.hi.is/is NýMennt]<br>''[https://vefbok.is/undirstadan-efnafredi-fyrir-framhaldsskola/ Undirstaðan - vefbók í efnafræði fyrir framhaldsskóla]'': Ásdís Ingólfsdóttir | [https://www.kvenno.is/ Kvennaskólinn í Reykjavík]<br>'''Kaffipása (25 mín)'''<br>''Birtingarmynd vísinda í STEM- og Makerspaces-verkefnum'': Svava Pétursdóttir | HÍ<br>''Námsefni og verkefni í náttúruvísindum í 8.-10. bekk í Rimaskóla'': Jónína Ómarsdóttir | [https://rimaskoli.reykjavik.is/ Rimaskóli]<br>''Geimstöð framtíðarinnar í 10. bekk'': Heiðrún Þórðardóttir | Háaleitisskóli</span>
<span style="font-size:88%">''Kennarakvikan: Hvernig stöndum við saman að þróun og miðlun námsefnis?'': Martin Swift | [https://nymennt.hi.is/is NýMennt]<br>''[https://vefbok.is/undirstadan-efnafredi-fyrir-framhaldsskola/ Undirstaðan - vefbók í efnafræði fyrir framhaldsskóla]'': Ásdís Ingólfsdóttir | [https://www.kvenno.is/ Kvennaskólinn í Reykjavík]<br>'''Kaffipása (25 mín)'''<br>''Birtingarmynd vísinda í STEM- og Makerspaces-verkefnum'': Svava Pétursdóttir | HÍ<br>''Námsefni og verkefni í náttúruvísindum í 8.-10. bekk í Rimaskóla'': Jónína Ómarsdóttir | [https://rimaskoli.reykjavik.is/ Rimaskóli]<br>''Geimstöð framtíðarinnar í 10. bekk'': Heiðrún Þórðardóttir | Háaleitisskóli</span>
|-
|-
Lína 51: Lína 51:
|-
|-
|'''9:10-9:50'''<br>
|'''9:10-9:50'''<br>
|colspan="2" |'''Opnunarerindi'''<br>[https://scholar.google.com/citations?user=lkJLFxwAAAAJ&hl=en Douglas Larkin], prófessor við Montclair State University og Fulbright fræðimaður við HÍ. Höfundur "Teaching Science in Diverse Classrooms: Real Science for Real Students".
|colspan="2" |'''Opnunarerindi'''<br>[https://scholar.google.com/citations?user=lkJLFxwAAAAJ&hl=en Douglas Larkin], prófessor við Montclair State University og Fulbright fræðimaður við HÍ. Höfundur "Teaching Science in Diverse Classrooms: Real Science for Real Students" [https://eu01web.zoom.us/j/69311255268 Zoom]
|-
|-
|<span style="font-size:88%">'''9:50-11:40'''</span><br>
|<span style="font-size:88%">'''9:50-11:40'''</span><br>

Útgáfa síðunnar 20. mars 2025 kl. 18:05

Ráðstefnudagskrá - drög með fyrirvara um breytingar

28. mars | Föstudagur
13:00-13:20 Setning ráðstefnu í Sandgerðisskóla
Bylgja Baldursdóttir, skólastjóri Sandgerðisskóla
13:20-14:00
Opnunarerindi
Per Arild Konradsen, stofnandi FIRST Scandinavia Zoom
14:00-15:45

14:00-14:20
14:20-14:40
14:40-15:05
15:05-15:25
15:25-15:45
15:45-16:05

Málstofa I Zoom

Náttúrufræðikennsla og leiðsagnarnám: Helga Snæbjörnsdóttir | Hlíðaskóli
Gárur á Reykjanesi - útinám og verkefni í nærumhverfi: Brynja Stefánsdóttir | Geocamp Iceland / Stapaskóli
Kaffipása (25 mín)
Læsistengd skynjun og útinám: Sigurlaug Jensdóttir, Anna Wahlström og Elmar Sverrisson | Leikskólinn Gefnarborg
From Knowledge to Action: Advancing Education for Sustainable Development: Sabrina Miller | Fulbright fræðimaður við HÍ
Alheimur: Guðrún Matthildur Sigurbergsdóttir | HÍ

14:00-15:45

14:00-14:20
14:20-14:40
14:40-15:05
15:05-15:25
15:25-15:45
15:45-16:05

Málstofa II Zoom

Náttúrufræðikennsla í grunnskólum - Stuðningur við kennara: Brynhildur Bjarnadóttir | HA
Skilningur, viðhorf og líðan Norrænna kennaranema gagnvart loftslagsbreytingum og menntun: Kristín Norðdahl og Edda Elísabet Magnúsdóttir | HÍ
Kaffipása (25 mín)
Science on Stage: Það besta í evrópskri náttúrufræðikennslu: Sigurður Fjalar Jónsson og Hrafnhildur Gísladóttir | FB
Náttúrúvísindafærnin sem PISA mælir: Haukur Arason | HÍ
Að efla samfélög-STEM námsvistkerfi: Huld Hafliðadóttir | STEM Íslandog NýMennt

14:00-15:45

14:00-14:20
14:20-14:40
14:40-15:05
15:05-15:25
15:25-15:45
15:45-16:05

Málstofa III Zoom

Kennarakvikan: Hvernig stöndum við saman að þróun og miðlun námsefnis?: Martin Swift | NýMennt
Undirstaðan - vefbók í efnafræði fyrir framhaldsskóla: Ásdís Ingólfsdóttir | Kvennaskólinn í Reykjavík
Kaffipása (25 mín)
Birtingarmynd vísinda í STEM- og Makerspaces-verkefnum: Svava Pétursdóttir | HÍ
Námsefni og verkefni í náttúruvísindum í 8.-10. bekk í Rimaskóla: Jónína Ómarsdóttir | Rimaskóli
Geimstöð framtíðarinnar í 10. bekk: Heiðrún Þórðardóttir | Háaleitisskóli

16:05-16:30 Þátttakendur flytja sig yfir í Þekkingarsetur Suðurnesja
16:30-18:00 Kynning á Þekkingarsetri Suðurnesja
Hanna María Kristjánsdóttir, forstöðumaður Þekkingarseturs tekur á móti ráðstefnugestum.
Léttar veitingar í boði og bjórkynning frá Litla brugghúsinu í Garði.
29. mars | Laugardagur
9:00-9:10
Ráðstefnugestir boðnir velkomnir
9:10-9:50
Opnunarerindi
Douglas Larkin, prófessor við Montclair State University og Fulbright fræðimaður við HÍ. Höfundur "Teaching Science in Diverse Classrooms: Real Science for Real Students" Zoom
9:50-11:40

9:50-10:30
10:30-10:50
10:50-11:40

Málstofa I

Nýju hæfniviðmiðin rædd: Martin Swift, Brynja Stefánsdóttir og Ingibjörg Stefánsdóttir | NýMennt
Kaffipása (20 mín)
Verklegar æfingar á yngsta stigi: Svava Pétursdóttir og Haukur Arason | HÍ

9:50-11:40

9:50-10:30
10:30-10:50
10:50-11:40

Málstofa II

Introduction to Ambitious Science Teaching: Douglas Larkin| Fulbright fræðimaður við HÍ
Kaffipása (20 mín)
Titill í vinnslu: Douglas Larkin| Fulbright fræðimaður við HÍ

11:40-12:00
Léttur hádegisverður
12:00-16:00
Vettvangsferð

Farið verður í rútu frá Sandgerðisskóla.
Leiðsögn verður í höndum Ólafs Jóns Arnbjörnssonar, stofnanda GeoCamp Iceland.