„Tink@School/Tinker með sólarrafhlöðum“: Munur á milli breytinga
Úr Kennarakvikan
(Ný síða: {| class="wikitable" |Tímalengd |''3 klukkustundir'' |- |Markhópur |''Nemendur sem geta unnið með heitt lím og rafmagnsvíra á öruggan hátt (um það bil 10 ára og eldri.'' |- |Tenging við námskrá |''Verkefnið hentar vel til að kanna sólarorku og til umræðu um sjálfbæra orkugjafa.'' ''Það getur tengst listgreinum, eðlisfræði og raunvísindum. '' |- |Aðrar upplýsingar |''Verkefnið kemur í framhaldi af öðru Tinkering verkefni, Listræn f...) |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
== Um verkefnið == | |||
Hvað vitum við um endurnýjanlega orku, sérstaklega sólarorku? Verkefnið hefst á hópumræðum og þátttakendum í kjölfarið boðið að hanna fuglahræðu sem hreyfist með sólarorku. Lögð er áhersla á sköpun við gerð fuglahræðunnar sem unnin er úr endurvinnanlegum efnivið sem nemendur hafa safnað saman. Finna þarf ákveðinn búnað sem knýr hreyfingu fuglahræðunnar með sólarorku. Lokaafurðin er heill hópur af fuglahræðum sem getur varið skólagarða og blómabeð fyrir ágangi fugla. | |||
Útgáfa síðunnar 5. desember 2024 kl. 13:44
Um verkefnið
Hvað vitum við um endurnýjanlega orku, sérstaklega sólarorku? Verkefnið hefst á hópumræðum og þátttakendum í kjölfarið boðið að hanna fuglahræðu sem hreyfist með sólarorku. Lögð er áhersla á sköpun við gerð fuglahræðunnar sem unnin er úr endurvinnanlegum efnivið sem nemendur hafa safnað saman. Finna þarf ákveðinn búnað sem knýr hreyfingu fuglahræðunnar með sólarorku. Lokaafurðin er heill hópur af fuglahræðum sem getur varið skólagarða og blómabeð fyrir ágangi fugla.