Kennarakvikan
Kennarakvikan
Leit
Skrá inn
↓
Persónuleg verkfæri
Ekki skráð/ur inn
Spjall
Framlög
Stofna aðgang
Skrá inn
Leiðsagnarval
Flakk
Nýlegar breytingar
Vaktlistinn minn
Handahófsvalin síða
Allar síður
Skrár
Allar skrár
Hlaða inn skrá
Notendur
Nýir notendur
Notandahandbók
Samþykktir
Breyti
Tink@School/Stillumynd
(hluta)
Úr Kennarakvikan
Viðvörun:
Þú ert ekki innskráð(ur). Vistfang þitt verður sýnt opinberlega ef þú gerir einhverjar breytingar. Ef þú
skráir þig inn
eða
stofnar aðgang
munu breytingarnar þínar vera tengdar við notandanafn þitt, ásamt öðrum kostum.
Amasendingavörn.
Ekki
fylla þetta út!
=== Framkvæmd === Hvetjið nemendur til að huga að mismunandi stigum í ferlinu og kannið hvort þeir vilji ljúka einum áfanga áður en farið er yfir í þann næsta. Þannig getur verkefni leiðbeinanda verið aðstoða hvern hóp við að klára hvert stig í ferlinu eins og til dæmis söguþráðinn og styðja nemendur við að komast að niðurstöðu um hvaða málefni mynd þeirra muni fjalla um. Þegar nemendur eru tilbúnir að hefja tökur þurfa leiðbeinendur ef til vill að aðstoða varðandi tæknilega atriði, eins og að ákveða hversu margar myndir þarf að taka ( myndaramma á mínútu) og hversu löng myndin verður. Þetta hjálpar nemendum við að reikna út eða áætla hversu mikið þarf að hreyfa þá hluti til sem eiga að hreyfast í myndinni frá einum ramma til næsta. {| class="wikitable" |'''Myndir eða rammar á sekúndu''' |'''Fjöldi mynda í stillumynd''' |- |15 |450 for 30 sekúndna mynd |- |12 |360 for 30 sekúndna mynd |- |10 |300 for 30 sekúndna mynd |} Í símum og spjaldtölvum er hægt að nálgast nokkur forrit til að búa til stillumynd, til dæmis Stop Motion Studio forritið. Leitið að “stop motion” í forrita verslun snjalltækis og sjáið hvaða möguleikar koma upp. Bæði er mögulegt að taka ljósmyndir beint inn í forritinu eða það er hægt að flytja þær inn í forritið úr annarri möppu í símanum. Áður en nemendur byrja myndatökuna ráðleggðu þeim að gera stutta prufumynd til að sjá hvernig allt virkar. Þetta mun gefa þeim tilfinningu fyrir því hversu marga ramma þeir þurfa, þ.e. hversu miklar breytingar þarf að gera á myndefninu frá einum ramma til næsta. Hlutverk leiðbeinanda er að styðja nemendur í verkefnavinnunni og fylgjast með framvindu og ferli hvers hóps fyrir sig. Þeir gæta þess að fara um svæðið, fylgjast vel með og veita endurgjöf, aðstoð og stuðning. ''Hér eru nokkur ráð fyrir leiðbeinendur til að styðja við nemendur:'' · '''''Settu fram spurningar í stað svara:''''' ''hvernig gætir þú hugsað þér að hafa bakgrunninn? Er myndavélin nógu vel staðsett?'' · '''''Búðu til styðjandi og hvetjandi umhverfi:''''' ''Mér líkar vel við hvernig þú notar efniviðinn sem þú valdir.'' · '''''Reyndu að aðstoða þátttakendur sem upplifa gremju á jákvæðan og uppbyggjandi máta''': af hverju heldurðu að þetta virki ekki fyrir þig?'' · '''''Reyndu að hvetja þátttakendur til að nýta eigin áhugahvöt''': ekki hafa áhyggjur af öðrum, mundu hvað það er sem þú vildir koma á framfæri.'' · '''''Gott er að hvetja til samvinnu''': kannski getur þú spurt næsta hóp hvernig þetta virkaði fyrir þá. Sérðu eitthvað sem þú myndir vilja fá lánað frá hinum hópunum?'' * '''''Hugaðu að tímanum:''''' ''minntu nemendur á hvað tímanum líður, t.d. þegar það eru 20 mínútur eftir.'' * '''''Losaðu um hnútinn:''''' ''Ef nemendur virðast vera fastir, prófaðu að spyrja þá út í söguþráðinn. Hvað eru þeir að reyna að segja? Hver eru aðal skilaboðin? Það gæti líka hjálpað að skrifa þau niður eða teikna mynd.'' Mundu að taka ljósmyndir af nemendum að vinna, af verkefnaferlinu.
Breytingarágrip:
Athugaðu að aðrir notendur geta breytt eða fjarlægt öll framlög til Kennarakvikan. Ef þú vilt ekki að textanum verði breytt skaltu ekki senda hann inn hér.
Þú lofar okkur einnig að þú hafir skrifað þetta sjálfur, að efnið sé í almannaeigu eða að það heyri undir frjálst leyfi. (sjá
Kennarakvika:Höfundaréttur
).
EKKI SENDA INN HÖFUNDARRÉTTARVARIÐ EFNI ÁN LEYFIS RÉTTHAFA!
Hætta við
Breytingarhjálp
(opnast í nýjum glugga)