„Forsíða“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan

(Tökum tilrauna-elementið út.)
m (Ákveðinn greinir)
 
(4 millibreytingar ekki sýndar frá sama notandanum)
Lína 2: Lína 2:
<div class="card border-success mb-3">
<div class="card border-success mb-3">
   <div class="card-header">
   <div class="card-header">
<h2 style="border:none">Velkomin á Kennarakviku!</h2>
<h2 style="border:none">Velkomin á Kennarakvikuna!</h2>
   </div>
   </div>
   <div class="card-body bg-success rounded-bottom">
   <div class="card-body bg-success rounded-bottom">
Lína 18: Lína 18:
{{spjald|Áhugasviðsverkefni og vísindaveislur|Yfirlit yfir skóla sem hafa verið með slíkt.|Mynd:Scientist demonstrates experiments at a science fair.jpg}}
{{spjald|Áhugasviðsverkefni og vísindaveislur|Yfirlit yfir skóla sem hafa verið með slíkt.|Mynd:Scientist demonstrates experiments at a science fair.jpg}}
{{spjald|Athuganir á yngsta stigi|Verkefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á yngsta stigi|Mynd:Athuganir á yngsta stigi.webp}}
{{spjald|Athuganir á yngsta stigi|Verkefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á yngsta stigi|Mynd:Athuganir á yngsta stigi.webp}}
 
{{spjald|:Flokkur:Verkefnaflokkar|Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.|Mynd:Flokkun efnis grafík ellegeraghty.png|bg-warning}}
{{spjald|:Flokkur:Verkefnaflokkar{{!}}Verkefnaflokkar|Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.|Mynd:Flokkun efnis grafík ellegeraghty.png|bg-warning}}
{{spjald|Hjálp:Notandahandbók|
{{spjald|Hjálp:Notandahandbók{{!}}Notendur|
* [[Kerfissíða:Virkir_notendur|Virkir notendur]]
* [[Kerfissíða:Virkir_notendur|Virkir notendur]]
* [[Kerfissíða:Aðgerðaskrár/newusers|Nýir notendur]]
* [[Kerfissíða:Aðgerðaskrár/newusers|Nýir notendur]]
Lína 42: Lína 41:
<div class="container">
<div class="container">
<div class="row">
<div class="row">
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir hönnun og smíði||Mynd:DALL·E 2024-06-13 13.54.37 - List og verkgreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið íslensku||Mynd:ANG hæfniviðmið íslenska.png}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í textílmennt||Mynd:DALL·E 2024-06-13 14.06.56 - Textílmennt.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið erlendra tungumála||Mynd:ANG hæfniviðmið erlend tungumál.png}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin||Mynd:DALL·E 2024-06-13 14.18.30 - Náttúruvísindi.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið list- og verkgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið list- og verkgreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd:DALL·E 2024-06-13 14.22.54 - Stærðfræði.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin||Mynd:ANG hæfniviðmið náttúrugreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið skólaíþrótta||Mynd:ANG hæfniviðmið skólaíþróttir.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið samfélagsgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið samfélagsgreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd:ANG hæfniviðmið stærðfræði.webp}}
{{spjald|Upplýsinga- og tæknimennt||Mynd:ANG hæfniviðmið upplýsinga og tæknimennt.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið Lykilhæfni||Mynd:ANG hæfniviðmið lykilhæfni.webp}}
</div>
</div>
</div>
</div>

Núverandi breyting frá og með 10. desember 2024 kl. 11:27

Velkomin á Kennarakvikuna!

Kennarakvikan er vettvangur fyrir kennara til að geyma, miðla, og vinna saman að efni sem tengist kennslu. Verkefnið á uppruna sinn í vinnu við eflingu raunvísinda- og tæknigreina á Nýmennt við Háskóla Íslands.

Yfirlit yfir búnað sem hentar í náttúruvísindakennslu.
Nokkur klassísk efnahvörf sem eru hvort tveggja áhugaverð og fræðandi
Verkefni sem henta vel sem áhugavekjandi sýnitilraun eða nemendaverkefni.
Bjargir sem kennarar eða stofnanir hafa sett upp til að deila verkefnalýsingum eða veita innblástur.
Yfirlit yfir skóla sem hafa verið með slíkt.
Verkefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á yngsta stigi
Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.

Hæfniviðmið ANG

Hæfniviðmið Aðalnámsskrár grunnskóla má túlka á ólíka vegu en hér eru yfirlit yfir hæfniviðmiðin með tenglum á verkefni (og athugasemdir) um hæfniviðmiðin til þess að deila hvers kyns verkefni henta til að kenna og þjálfa þau, og hvaða kröfur er eðlilegt að gera til nemenda.