„Tink@School“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan

Ekkert breytingarágrip
m (Container bætt við til að losna við hliðarskrunið.)
 
(10 millibreytingar ekki sýndar frá 1 notanda)
Lína 1: Lína 1:
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 kennsluverkefni um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/


{{Spjald|/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur||Mynd:Leidarvisir.JPG}}
{{Spjald|/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur||Mynd:Leidarvisir.JPG}}
== Tinkering verkefnin (11 verkefni) ==
== Tinkering verkefnin (11 verkefni) ==
<div class="container">
<div class="row">
<div class="row">
 
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:MinniFuglahr.jpg}}
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:Fuglahræða1.jpg}}
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:MinniSolar.jpg}}
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:Sólarrafhlöður1.jpg}}
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:MinniDagatal.jpg}}
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:Dagatal2.jpg}}
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:MinniSkilti.png }}
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:Skjaldbökur.png}}
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:MinniRegn.jpg}}
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:Dæmi um regnsafnara.png}}
{{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd:MinniPoki.jpg}}
{{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd:Poki1.png}}
{{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:MinniSkuggi.jpg}}
{{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:MinniSkuggi.jpg}}
{{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd:Stopmotion.jpg}}
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd:MinniStillumynd.jpg}}
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:Jafnvægi4.jpg}}
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:MinniJafnvægi.jpg}}
{{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd:Leikföng.jpeg}}
{{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd:MinniGömulný.jpg}}
</div>
</div>
</div>
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]]
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]]
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]]
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]]

Núverandi breyting frá og með 3. mars 2025 kl. 20:41

Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/


Tinkering verkefnin (11 verkefni)[breyta | breyta frumkóða]