„Tink@School“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
m (Container bætt við til að losna við hliðarskrunið.) |
||
(10 millibreytingar ekki sýndar frá 1 notanda) | |||
Lína 1: | Lína 1: | ||
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 kennsluverkefni um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/ | Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/ | ||
{{Spjald|/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur||Mynd:Leidarvisir.JPG}} | {{Spjald|/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur||Mynd:Leidarvisir.JPG}} | ||
== Tinkering verkefnin (11 verkefni) == | == Tinkering verkefnin (11 verkefni) == | ||
<div class="container"> | |||
<div class="row"> | <div class="row"> | ||
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:MinniFuglahr.jpg}} | |||
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd: | {{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:MinniSolar.jpg}} | ||
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd: | {{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:MinniDagatal.jpg}} | ||
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd: | {{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:MinniSkilti.png }} | ||
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd: | {{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:MinniRegn.jpg}} | ||
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd: | {{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd:MinniPoki.jpg}} | ||
{{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd: | |||
{{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:MinniSkuggi.jpg}} | {{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:MinniSkuggi.jpg}} | ||
{{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}} | {{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}} | ||
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd: | {{Spjald|/Stillumynd||Mynd:MinniStillumynd.jpg}} | ||
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd: | {{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:MinniJafnvægi.jpg}} | ||
{{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd: | {{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd:MinniGömulný.jpg}} | ||
</div> | |||
</div> | </div> | ||
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]] | [[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]] | ||
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]] | [[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]] |
Núverandi breyting frá og með 3. mars 2025 kl. 20:41
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/