„Tink@School“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan

(Afturkalla útgáfu 934 frá Anna Bjarnadóttir (spjall))
Merki: Afturkalla
Ekkert breytingarágrip
Merki: Síðasta breyting handvirkt tekin til baka Sýnileg breyting
Lína 5: Lína 5:
<div class="row">
<div class="row">


{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:Fuglahræða1.jpg}}[[Mynd:MinniSolar.jpg|alt=Tinkering með sólarrafhlöðu|thumb|Tinkering með sólarrafhlöðu]]{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:Dagatal2.jpg}}
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:Fuglahræða1.jpg}}
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:Sólarrafhlöður1.jpg}}
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:Dagatal2.jpg}}
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:Skjaldbökur.png}}
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:Skjaldbökur.png}}
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:Dæmi um regnsafnara.png}}
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:Dæmi um regnsafnara.png}}

Útgáfa síðunnar 14. febrúar 2025 kl. 10:10

Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 kennsluverkefni um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/


Tinkering verkefnin (11 verkefni)