„Forsíða“: Munur á milli breytinga
Úr Kennarakvikan
(Uppfærð mynd.) |
(Tökum tilrauna-elementið út.) |
||
Lína 5: | Lína 5: | ||
</div> | </div> | ||
<div class="card-body bg-success rounded-bottom"> | <div class="card-body bg-success rounded-bottom"> | ||
<p class="card-text text-white">Kennarakvikan er | <p class="card-text text-white">Kennarakvikan er vettvangur fyrir kennara til að geyma, miðla, og vinna saman að efni sem tengist kennslu. Verkefnið á uppruna sinn í vinnu við eflingu raunvísinda- og tæknigreina á Nýmennt við Háskóla Íslands.</p> | ||
</div> | </div> | ||
</div> | </div> |
Útgáfa síðunnar 17. október 2024 kl. 14:56
Velkomin á Kennarakviku!
Kennarakvikan er vettvangur fyrir kennara til að geyma, miðla, og vinna saman að efni sem tengist kennslu. Verkefnið á uppruna sinn í vinnu við eflingu raunvísinda- og tæknigreina á Nýmennt við Háskóla Íslands.
Verkefni sem henta vel sem áhugavekjandi sýnitilraun eða nemendaverkefni.
Bjargir sem kennarar eða stofnanir hafa sett upp til að deila verkefnalýsingum eða veita innblástur.
Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.
Hæfniviðmið ANG
Hæfniviðmið Aðalnámsskrár grunnskóla má túlka á ólíka vegu en hér eru yfirlit yfir hæfniviðmiðin með tenglum á verkefni (og athugasemdir) um hæfniviðmiðin til þess að deila hvers kyns verkefni henta til að kenna og þjálfa þau, og hvaða kröfur er eðlilegt að gera til nemenda.