„Tink@School“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 15: | Lína 15: | ||
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd:Stopmotion.jpg}} | {{Spjald|/Stillumynd||Mynd:Stopmotion.jpg}} | ||
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:MinniJafnvægi.jpg}} | {{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:MinniJafnvægi.jpg}} | ||
{{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd: | {{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd:MinniGömulný.jpg}} | ||
</div> | </div> | ||
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]] | [[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]] | ||
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]] | [[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]] |
Útgáfa síðunnar 14. febrúar 2025 kl. 11:30
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 kennsluverkefni um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/