„Tink@School“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan

Ekkert breytingarágrip
Merki: Breyting tekin til baka
m (Container bætt við til að losna við hliðarskrunið.)
 
(45 millibreytingar ekki sýndar frá 3 notendum)
Lína 1: Lína 1:
Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/
{{Spjald|/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur||Mynd:Leidarvisir.JPG}}
== Tinkering verkefnin (11 verkefni) ==
<div class="container">
<div class="container">
<div class="row">
<div class="row">
 
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:MinniFuglahr.jpg}}
<div class="col-xs-12 col-sm-6 col-lg-4 col-xxl-3 mb-3">
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:MinniSolar.jpg}}
<div class="card h-100 rounded-0 ">
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:MinniDagatal.jpg}}
  <div class="card-img-top bg-white">[[Mynd:Jafnvægi rusl 2.jpg|class="card-img-top" style="max-height: 3rem"|link=/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur]]</div>
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:MinniSkilti.png }}
  <div class="card-title pl-3 pt-1 my-2 " style="font-weight: bold; font-size: 1.2em">{{#if:{{#titleparts:/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|1|-1}}|[[/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|{{#titleparts:/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|1|-1}}]]|[[/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur]]}}</div>
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:MinniRegn.jpg}}
  <div class="card-body bg-white pt-2">
{{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd:MinniPoki.jpg}}
    <div class="card-text"></div>
{{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:MinniSkuggi.jpg}}
  </div>
</div>
</div>
 
<div class="col-xs-12 col-sm-6 col-lg-4 col-xxl-3 mb-3">
<div class="card h-100 rounded-0 ">
  <div class="card-img-top bg-white">[[Mynd:Jafnvægi rusl 2.jpg|class="card-img-top" style="max-height: 3rem"|link=/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur]]</div>
  <div class="card-title pl-3 pt-1 my-2 " style="font-weight: bold; font-size: 1.2em">{{#if:{{#titleparts:/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|1|-1}}|[[/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|{{#titleparts:/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur|1|-1}}]]|[[/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur]]}}</div>
  <div class="card-body bg-white pt-2">
    <div class="card-text"></div>
  </div>
</div>
</div>
</div>
== Verkefni ==
<div class="row">
 
{{Spjald|/Listræn fuglahræða||Mynd:Fuglahræða1.jpg}}
{{Spjald|/Tinker með sólarrafhlöðum||Mynd:sólarrafhlöður1.jpg}}
{{Spjald|/Sjálfbærnidagatal||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Hreyfanlegt skilti||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Regnsafnari||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Poki fyrir jörðina||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Skuggalist með (sjávar) rusli||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Sjálfbært skraut||Mynd:Tinker at School - Sjálfbært skraut.webp}}
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd:Stopmotion.jpg}}
{{Spjald|/Stillumynd||Mynd:MinniStillumynd.jpg}}
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:Jafnvægi4.jpg}}
{{Spjald|/Jafnvægisskúlptúr||Mynd:MinniJafnvægi.jpg}}
{{spjald|/Gömul leikföng verða ný||Mynd:MinniGömulný.jpg}}
</div>
</div>
</div>
</div>
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]]
[[Flokkur:Verkefni í sköpunarsmiðju]]
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]]
[[Flokkur:Verkefni fyrir miðstig]]

Núverandi breyting frá og með 3. mars 2025 kl. 20:41

Tinkering má lýsa sem aðferð sem felur í sér að „fikta og fikra sig áfram“ og hefur hún notið vaxandi vinsælda bæði í formlegu og óformlegu námi. Tinkering byggir á skapandi hugsun þar sem nemendur vinna saman að því að leysa ákveðin vandamál, þar sem þeir öðlast ekki bara tiltekna þekkingu heldur efla einnig gagnrýna hugsun, og  samstarfs- og samskiptahæfni. Aðferðin styður nemendur í að takast á við óvissu, þar sem mörg viðfangsefnin sem unnið er að eiga sér enga augljósa lausn. Tink@school samstarfsverkefninu (Erasmus +) voru þróuð 11 tinkering kennsluverkefni (sjá hér fyrir neðan) um sjálfbærni og loftslagsmál fyrir miðstig grunnskóla (nemendur á aldrinum 8 til 12 ára). Verkefnin má auðveldlega aðlaga að fleiri aldurshópum og henta til dæmis í kennslustundum, sköpunarsmiðjum og í tómstundastarfi. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu verkefnisins - https://tinkeringschool.eu/


Tinkering verkefnin (11 verkefni)[breyta | breyta frumkóða]