„Forsíða“: Munur á milli breytinga
Úr Kennarakvikan
(Tökum tilrauna-elementið út.) |
(Fleiri greinakaflar ANG.) |
||
Lína 42: | Lína 42: | ||
<div class="container"> | <div class="container"> | ||
<div class="row"> | <div class="row"> | ||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir | {{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið íslensku||Mynd:ANG hæfniviðmið íslenska.png}} | ||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið | {{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið erlendra tungumála||Mynd:ANG hæfniviðmið erlend tungumál.png}} | ||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið | {{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið list- og verkgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið list- og verkgreinar.png}} | ||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd: | {{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin||Mynd:ANG hæfniviðmið náttúrugreinar.webp}} | ||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið skólaíþrótta||Mynd:ANG hæfniviðmið skólaíþróttir.webp.jpg}} | |||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið samfélagsgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið samfélagsgreinar.webp}} | |||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd:ANG hæfniviðmið stærðfræði.webp}} | |||
{{spjald|Upplýsinga- og tæknimennt||Mynd:ANG hæfniviðmið upplýsinga og tæknimennt.webp}} | |||
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið Lykilhæfni||Mynd:ANG hæfniviðmið lykilhæfni.webp}} | |||
</div> | </div> | ||
</div> | </div> |
Útgáfa síðunnar 4. nóvember 2024 kl. 14:26
Velkomin á Kennarakviku!
Kennarakvikan er vettvangur fyrir kennara til að geyma, miðla, og vinna saman að efni sem tengist kennslu. Verkefnið á uppruna sinn í vinnu við eflingu raunvísinda- og tæknigreina á Nýmennt við Háskóla Íslands.
Verkefni sem henta vel sem áhugavekjandi sýnitilraun eða nemendaverkefni.
Bjargir sem kennarar eða stofnanir hafa sett upp til að deila verkefnalýsingum eða veita innblástur.
Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.
Hæfniviðmið ANG
Hæfniviðmið Aðalnámsskrár grunnskóla má túlka á ólíka vegu en hér eru yfirlit yfir hæfniviðmiðin með tenglum á verkefni (og athugasemdir) um hæfniviðmiðin til þess að deila hvers kyns verkefni henta til að kenna og þjálfa þau, og hvaða kröfur er eðlilegt að gera til nemenda.