„Forsíða“: Munur á milli breytinga

Úr Kennarakvikan

(Fleiri greinakaflar ANG.)
mEkkert breytingarágrip
Lína 46: Lína 46:
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið list- og verkgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið list- og verkgreinar.png}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið list- og verkgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið list- og verkgreinar.png}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin||Mynd:ANG hæfniviðmið náttúrugreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin||Mynd:ANG hæfniviðmið náttúrugreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið skólaíþrótta||Mynd:ANG hæfniviðmið skólaíþróttir.webp.jpg}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið skólaíþrótta||Mynd:ANG hæfniviðmið skólaíþróttir.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið samfélagsgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið samfélagsgreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið samfélagsgreina||Mynd:ANG hæfniviðmið samfélagsgreinar.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd:ANG hæfniviðmið stærðfræði.webp}}
{{spjald|Verkefni fyrir hæfniviðmið í stærðfræði||Mynd:ANG hæfniviðmið stærðfræði.webp}}

Útgáfa síðunnar 4. nóvember 2024 kl. 16:11

Velkomin á Kennarakviku!

Kennarakvikan er vettvangur fyrir kennara til að geyma, miðla, og vinna saman að efni sem tengist kennslu. Verkefnið á uppruna sinn í vinnu við eflingu raunvísinda- og tæknigreina á Nýmennt við Háskóla Íslands.

Yfirlit yfir búnað sem hentar í náttúruvísindakennslu.
Nokkur klassísk efnahvörf sem eru hvort tveggja áhugaverð og fræðandi
Verkefni sem henta vel sem áhugavekjandi sýnitilraun eða nemendaverkefni.
Bjargir sem kennarar eða stofnanir hafa sett upp til að deila verkefnalýsingum eða veita innblástur.
Yfirlit yfir skóla sem hafa verið með slíkt.
Verkefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á yngsta stigi


Verkefnaflokkar
Hér má finna verkefni eftir námsstigi eða námsgreinum.

Hæfniviðmið ANG

Hæfniviðmið Aðalnámsskrár grunnskóla má túlka á ólíka vegu en hér eru yfirlit yfir hæfniviðmiðin með tenglum á verkefni (og athugasemdir) um hæfniviðmiðin til þess að deila hvers kyns verkefni henta til að kenna og þjálfa þau, og hvaða kröfur er eðlilegt að gera til nemenda.