Botnlangar

Úr Kennarakvikan

Eftirfarandi síður tengjast ekki við aðrar síður á Kennarakvikan.

Sýni allt að 43 niðurstöður á bilinu 1 til 43.

Skoða (síðustu 50 | næstu 50) (20 | 50 | 100 | 250 | 500).

  1. /Víðsjár
  2. /Það sem þarf fyrir bakteríusýnatöku
  3. Athuganir á yngsta stigi
  4. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Asetón
  5. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Kornastærðarblöð
  6. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Seglar
  7. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Smásjá
  8. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Víðsjár
  9. Búnaður fyrir náttúruvísindakennslu/Æti
  10. Efnisheimurinn/Athugun á stálull og álpappír
  11. Efnisheimurinn/Eldfjall
  12. Efnisheimurinn/Er hægt að þjappa lofti saman?
  13. Efnisheimurinn/Gosbrunnur með ammóníaki
  14. Efnisheimurinn/Gullgerðarlist
  15. Efnisheimurinn/Hjartarsalt hitað
  16. Efnisheimurinn/Kertaloginn
  17. Efnisheimurinn/Kranavatn
  18. Efnisheimurinn/Natrín í vatn
  19. Efnisheimurinn/Saltsýra og vítissódi
  20. Efnisheimurinn/Vatn og matarolía
  21. Efnisheimurinn/Vertu gul
  22. Efnisheimurinn/Vetnisblaðran
  23. Efnisheimurinn/Áhrif koltvíoxíðs á sýrustig vatns
  24. Efnisheimurinn/Óstöðugt efni
  25. Heillandi verkefni í náttúruvísindum/Bylgjuberi
  26. Heillandi verkefni í náttúruvísindum/Hljóð flutt með ljósi
  27. Heillandi verkefni í náttúruvísindum/Hreyfum vegg
  28. Heillandi verkefni í náttúruvísindum/Litskiljun
  29. Klassísk efnahvörf/Kolefnissnákur
  30. Klassísk efnahvörf/Logapróf
  31. Mjólk og borðedik
  32. Nýtt verkefni
  33. Sykurpróf
  34. Tink@School/Leiðarvísir fyrir leiðbeinendur
  35. Tink@School/Sjálfbærnidagatal
  36. Tink@School/Tinker með sólarrafhlöðum
  37. Verkefnabankar og kennarasíður
  38. Verkefnabanki í stærðfræðikennslu
  39. Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin/ANG-VÍS-ATH-4
  40. Verkefni fyrir hæfniviðmið fyrir náttúruvísindin/ANG-VÍS-VAM-10
  41. Verkefni fyrir hæfniviðmið í textílmennt
  42. Áhugasviðsverkefni og vísindaveislur
  43. Þurreiming á tré

Skoða (síðustu 50 | næstu 50) (20 | 50 | 100 | 250 | 500).